Họa Sĩ Đinh Phong Đưa “Giấc Mơ Siêu Thực” Đến Với Người Yêu Tranh Bằng Công Nghệ Thực Tế Ảo Vr

“Giấc mơ siêu thực” là tên rút ngắn của “Người bay và Giấc mơ siêu thực” – một cuộc triển lãm cá nhân của họa sĩ Đinh Phong được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 11/2020. Từ tiếng vang ấy, anh tiếp tục giới thiệu đến công chúng yêu tranh hành trình được sống với đam mê hội họa sáng tạo nghệ thuật tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM từ 11/4/2021 đến 20/4/2021.

Triển lãm lần này gồm 50 tác phẩm tranh và 30 tác phẩm điêu khắc (tượng đồng, gốm phủ men). Tất cả thể hiện ấn tượng của họa sĩ Đinh Phong về những hình ảnh được gạn lọc, những khối màu uốn lượn uyển chuyển và những vật thể bay lơ lửng trong chính giấc mơ của tác giả.

Tác phẩm trong triển lãm của họa sĩ Đinh Phong là cái khác hẳn, là chất lượng thâm thúy trong mỹ thuật, không cần đến những câu chuyện, không cần đến những ảnh hưởng của các trường phái mỹ thuật khác. Khiến cho Đinh Phong được dòng chính của hội họa tiếp đón và công nhận, được các nhà chuyên môn đánh giá cao từ triển lãm đầu tiên ở Art Space (Hà Nội). Trong đó có các hoạ sĩ, nhà phê bình Nghệ thuật như Họa sĩ Lương Xuân Đoàn, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam. Nhà thơ, họa sĩ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, họa sĩ, nhà phê bình nghệ thuật Nguyễn Quân, họa sĩ Ca Lê Thắng, Điêu khắc gia Đào Châu Hải…

Nhằm giúp lưu giữ những đứa con tinh thần của họa sĩ một cách nguyên vẹn, đồng thời anh muốn đem đến cho công chúng yêu thích hội họa từ xa một cơ hội thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật  “Người bay và giấc mơ siêu thực” bằng một công nghệ rất mới – công nghệ thực tế – ảo VR tour 360. Qua đó, họa sĩ như đang được giao lưu với các tâm hồn đồng điệu và sẵn lòng đón nhận những suy nghĩ, cảm xúc từ phía công chúng quan tâm, yêu thích hội họa.

Để theo dõi được trọn vẹn buổi triển lãm tranh bằng công nghệ thực tế – ảo VR tour 360 này, bạn đừng quên để chế độ toàn màn hình nhé. Và nếu có những ý kiến đóng góp hoặc muốn liên hệ tranh của họa sĩ Đinh Phong, vui lòng gửi thông tin về:-

Email: phongdinh.artist@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhphongartsculpture/

Web: dinhphongart.com

SonWeb.nethọa sĩ Đinh Phong mến chúc quý độc giả một chuyến tham quan, thưởng lãm mỹ thuật thật thú vị!

Scroll to Top